0 - 120,000 đ        

Phòng khám nam khoa tốt, uy tín ở Bà Rịa

Khám nam khoa là điều cần thiết nam giới nên làm để kiểm soát tình trạng sức khỏe sinh sản và bảo vệ bản thân trước nguy cơ mắc các bệnh nam khoa nguy hiểm hiện nay. Vậy, khám nam khoa ở đâu tốt? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm và chúng tôi sẽ giúp bạn có những sự lựa chọn tốt cho mình.

CẦN CHUẨN BỊ GÌ TRƯỚC KHI ĐI THĂM KHÁM BỆNH NAM KHOA?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, để buổi thăm khám, kiểm tra đạt hiệu quả cao, trước khi đến khám bệnh nam giới cần chuẩn bị tốt các chú ý sau:

⇔ Đối với một số người mắc bệnh có vấn đề về bao quy đầu như dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu nên vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục trước khi xét nghiệm.

Tham khảo: Bệnh yếu sinh lý có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản hay không?

⇔ Đối với những bệnh viêm nhiễm: Không nên lau rửa bên ngoài của cơ quan sinh dục, giữ nguyên một số tổn thương, vết loét, sùi, uống ít nước để kết quả khám được tốt nhất.

⇔ Đối với các bệnh về đường tiết niệu: nam giới nên uống ít nước và nhịn tiểu tiện trong vòng 8 tiếng trước khi khám.

⇔ Đối với chứng bệnh xuất tinh sớm, rối loạn cương dương: người bị bệnh cần phòng tránh quan hệ tình dục, không xuất tinh, không xuất tinh 5 – 7 ngày trước khi đến khám.

⇔ Nếu xét nghiệm về vô sinh hiếm muộn nam giới nên đi khám cùng vợ để đạt kết quả.

⇔ Đặc biệt, đối với một vài bệnh xã hội như giang mai, sùi mào gà, lậu, mụn cóc sinh dục…nam giới cần dẫn theo bạn tình do một vài loại bệnh này rất dễ truyền nhiễm và quay lại trở lại.

⇔ Việc thăm kiểm tra nên diễn ra vào buổi sáng sớm. Ngoài ra, người bệnh nên nhịn ăn trước khi xét nghiệm vì có khả năng sẽ phải tiến hành xét nghiệm máu.

Ngoài ra, nam giới nên chuẩn bị tinh thần thoải mái, tránh hoang mang, thẳng thắn trả lời câu hỏi về các dấu hiệu khác thường để phục vụ tốt cho việc thăm xét nghiệm và điều trị.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào chưa hiểu rõ hãy hỏi ngay những bác sĩ của phòng khám để được giải đáp nhanh chóng.

HỒNG PHÚC – ĐỊA THĂM KHÁM BỆNH NAM KHOA TỐT Ở BÀ RỊA

Phòng khám nam khoa Hồng Phúc tự hào là một trong những địa chỉ khám nam khoa tốt nhất Bà Rịa chuyên khám và điều trị các bệnh như: xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, viêm bàng quang, viêm quy đầu, viêm niệu đạo, tiểu nhiều, tiểu buốt, cắt bao quy đầu, các bệnh về viêm tuyến tiền liệt….

Với bề dày kinh nghiệm, phòng khám đa khoa Hồng Phúc đang là một trong những địa chỉ khám, tư vấn và điều trị bệnh nam khoa uy tín.

Không những thế với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, cơ sở vật chất và các trang thiết bị y tế hiện đại, luôn đổi mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho người bệnh.

1. Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm:

Các bác sĩ của chúng tôi đều có trình độ và văn bằng sau đại học, với nhiều người đã đi tu nghiệp nước ngoài cùng với đó phòng khám cũng mời một số chuyên gia nước ngoài. Với mô hình một bác sĩ một bệnh nhân đảm bảo về chất lượng và công tác khám chữa bệnh.

2. Thiết bị máy móc tiên tiến hiện đại:

Trang thiết bị máy móc kỹ thuật của chúng tôi được ưu tiên nhập khẩu từ những nước đi đầu về thiết bị y khoa hiện đại, kết hợp với phòng tiểu phẫu vô trùng tiêu chuẩn quốc tế nhằm ngăn chặn vi khuẩn sinh ra trong và sau quá trình tiểu phẫu, nâng cao chất lượng tiểu phẫu.

Phòng khám Hồng Phúc đáp ứng đầy đủ mọi như cầu về chăm sóc sức khỏe cho người bệnh từ lý luận cơ sở đến mô hình, quy trình khám chữa bệnh, thiết bị ứng dụng đều đạt đến tiêu chuẩn quốc tế.

3. Quá trình quản lý thuốc nghiêm ngặt:

Phòng khám luôn thông qua một quy trình quản lý thuốc nghiêm ngặt, các loại thuốc trong nước hay thuốc nhập khẩu từ nước ngoài đề có nguồn gôc rõ ràng, giá thành hợp lý đảm bảo chất lượng, sức khỏe lâu dài cho người bệnh.

4. Chí phí khám chữa bệnh:

Phòng khám đa khoa Hồng Phúc chúng tôi luôn tự hòa là phòng khám đi đầu trong công tác công khai chi phí khám và điều trị bệnh.

Mọi chi phí khám, xét nghiệm, điều trị, làm thủ thuật… đều được công khai cụ thể. Bệnh nhân có thể nắm rõ hơn khi theo dõi giá cả điều trị.

Bất kỳ thắc mắc hoặc chi phí phát sinh trong quá trình khám và điều trị đề sẽ được bác sĩ và nhân viên tư vấn của chúng tôi giải thích cặn kẽ, rõ ràng.

5. Môi trường khám bệnh:

Khi đến với phòng khám nam khoa Hồng Phúc bạn sẽ bước vào không gian tiện nghi, hiện đại, được xây dựng theo mô hình khép kín, bảo đảm yên tĩnh phù hợp với việc khám chữa bệnh.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về bệnh phụ khoa thì hãy gọi đến số 

► Hotline: (0251) 381 9288

► Hoặc liên hệ qua số zalo 0785720270

► Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Website: http://thongtinbenhnamkhoa.xim.tv
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm