0 - 120,000 đ        

Địa chỉ chữa bệnh nam khoa ở Trảng Bom tốt nhất ?

Khám bệnh nam khoa ở đâu tốt luôn là băn khoăn và là mối bận tâm hàng đầu của các đấng mày râu vì hiện nay, tình trạng số nam giới mắc các bệnh nam khoa ngày càng nhiều. Do đó, ai cũng mong muốn nhanh chóng tìm ra cho mình một địa chỉ chữa bệnh nam khoa tại Trảng Bom uy tín và chất lượng. Chia sẻ với những lo lắng của bạn, hôm nay bác sĩ tại Đa Khoa Hồng Phúc sẽ đưa thông tin về phòng khám nam khoa chất lượng, uy tín và chuyên nghiệp trong bài viết sau đây.

Chữa bệnh nam khoa tại Trảng Bom

Các bệnh lý nam khoa thường khiến cho nam giới gặp nhiều phiền phức và khó chịu do không chỉ gây ảnh hưởng đến đời sống hàng ngày mà trực tiếp gây ra nhiều nguy hại cho sức khỏe sinh sản nếu không được điều trị sớm.

Bài viết liên quan: Chi phí thăm khám bệnh nam khoa như thế nào ?

Rất nhiều nam giới không đi khám khi thấy những biểu hiện hay nghi ngờ mình mắc các bệnh thầm kín là do mặc cảm và e ngại tình trạng bệnh của mình bị mọi người biết khi phải đi đến các bệnh viện lớn hoặc có thể là do chi phí quá đắt đỏ hay chữa mãi không khỏi khiến cho việc điều trị kéo dài.

Hiện nay, tại Đa Khoa Hồng Phúc áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại trong nhiều hạng mục bệnh nam khoa mang lạu hiệu quả cao và nhận được phản hồi rất tốt từ nhiều nam giới.

⇒ Bao quy đầu: các bệnh về bao quy đầu như hẹp/dài bao quy đầu hay viêm bao quy đầu thì ngoài việc dùng thuốc, tại phòng khám đang sử dụng phương pháp cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối Hàn Quốc nên sẽ cho hiệu quả nhanh chóng và an toàn.

⇒ Bệnh về sinh lý: yếu sinh lý, bất lực, rối loạn cương dương, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, vô sinh nam,… Tùy vào mức độ bệnh mà các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phù hợp để chữa trị như phương pháp chiếu sóng trị liệu hay các phương pháp vật lý trị liệu,…

⇒ Bệnh xã hội: phòng khám hiện đang áp dụng nhiều phương pháp khác nhau như ALA – PDT trị sùi mào gà, phương pháp DHA trị bệnh lậu, riêng với bệnh giang mai là phương pháp miễn dịch cân bằng...

⇒ Bệnh về đường tiết niệu: viêm niệu đạo, viêm bàng quang và những bệnh liên quan đến hệ hệ tiết niệu, căn cứ vào bệnh tình của mỗi bệnh nhân bác sĩ sẽ lên phác đồ sử dụng thuốc cho phù hợp.

Tọa lạc tại 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Biên Hòa, Đồng Nai, Đa Khoa Hồng Phúc mở cửa hoạt động tất cả các ngày trong tuần để có thể đáp ứng việc khám – chữa trị bệnh mọi lúc của nhiều bệnh nhân. Và với tất cả những tiêu chí khám và chữa bệnh đáp ứng đủ tiêu chuẩn, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc xứng đáng là một địa chỉ y tế khám chữa bệnh nam khoa uy tín và chất lượng tại Trảng Bom – Đồng Nai.

⇒ Đội ngũ bác sĩ: phòng khám sở hữu một đội ngũ giàu kinh nghiệm có nhiều năm công tác trong lĩnh vực nam khoa. Nam giới sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng chăm sóc dịch vụ khám và chữa bệnh nam khoa. Ngoài ra, các bác sĩ còn đóng vai trò như một người bạn tâm giao giúp nam giới chia sẻ những điều khó nói trong lòng.

⇒ Trang thiết bị y tế: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những phòng khám sở hữu nhiều trang thiết bị y tế hiện đại nhất hiện nay. Không chỉ giúp rút gọn thời gian khám chữa bệnh mà còn đem đến một kết quả khám chữa bệnh chính xác nhất.

⇒ Chi phí thăm khám: luôn được công khai, theo quy định của Bộ Y tế để bảo vệ quyền lợi cho bệnh nhân. Các mức phí sẽ được thông báo cho người bệnh cho đến khi thống nhất rồi sau đó mới tiến hành điều trị, từ đó mọi người cũng sẽ giải tỏa nỗi âu lo về tình trạng phát sinh thêm phí trong khi điều trị.

⇒ Toàn bộ thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của người bệnh: sẽ được bảo mật nhằm bảo vệ danh tính và riêng tư cho người bệnh.

Nếu có thắc mắc hay muốn biết thêm chi tiết thì hãy nhấn vào bảng dưới đây hoặc gọi đến hotline (0251) 381 9288 để được tư vấn nhanh chóng và miễn phí.

Website: http://thongtinbenhnamkhoa.xim.tv
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm