0 - 120,000 đ        

Bệnh yếu sinh lý có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản hay không?

Nếu như ai đó hỏi bạn yếu sinh lý có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản không hãy mạnh dạn trả lời họ rằng là có và hãy khuyên họ thăm khám điều trị bệnh trước khi quá muộn. Tại sao lại như thế? Bài viết dưới đây sẽ giải thích cho bạn cụ thể về điều này, hãy cùng tìm hiểu bởi chắc chắn những kiến thức này sẽ không bao giờ thừa nếu bạn muốn sống khỏe mạnh thực sự.

Bệnh yếu sinh lý có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản hay không?

Dù bạn có muốn tin hay không những yếu sinh lý vẫn được xem là nguyên nhân khiến cho các chàng trai lâu có con thậm chí là không thể có con. Và theo các số liệu thống kê chưa đầy đủ từ cơ quan chức năng tỷ lệ nam giới bị ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản do yếu sinh lý chiêm con số trên 45%. Con số này đang ngày một gia tăng đáng báo động tuy nhiên hầu hết chúng ta đang không chịu nhìn nhận vấn đề hoặc nhắm mắt cho qua nó một cách đáng tiếc.

Yếu sinh lý ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng

Muốn có con một cách tự nhiên các cặp đôi cần phải quan hệ tình dục một cách thường xuyên. Tuy nhiên, với những gia đình có chồng bị yếu sinh lý điều này là rất khó xảy ra bởi hầu hết nam giới bị bệnh đều có tâm lý ngại ngùng và né tránh quan hệ tình dục. Những người chồng bị yếu sinh lý thường quan hệ một cách miễn cưỡng khiến cho quan hệ tình cảm của họ không còn hòa hợp như xưa.
Khi bệnh chuyển giai đoạn nặng hơn, tình trạng rối loạn cương dương và liệt dương cũng sẽ xuất hiện và nó sẽ cản trở dương vật tiến sâu vào bên trong âm đạo để quan hệ vợ chồng diễn ra. Bạn sẽ không thể quan hệ tình dục theo ý muốn trừ khi dùng các loại thuốc tăng khả năng cương dương nhưng đó chỉ là giải pháp xử lý mang tính tạm thời. Chính vì thế yếu sinh lý có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản là điều chắc chắn.

Tham khảo: Phòng khám nam khoa ở Bình Thuận tốt nhất ?​

Yếu sinh lý ảnh hưởng đến xuất tinh và sức khỏe tinh trùng

Nếu để ý bạn sẽ thấy những chàng trai bị yếu sinh lý rất hay bị xuất tinh sớm. Nguyên nhân được xác định là do họ không tự tin vào bản thân và luôn muốn quan hệ càng nhanh càng tốt chỉ đáp làm vừa lòng bạn tình. Về lâu dài người yếu sinh lý sẽ có thể không xuất tinh dù đã có ham muốn tình dục và khi tinh trùng không thể giải phóng ra bên ngoài việc thụ thai, sinh nở sẽ không thể diễn ra như những người khỏe mạnh.

Mặt khác, các chàng trai bị yếu sinh lý còn phải đối mặt với sự suy giảm chất lượng cũng như số lượng tinh binh. Tinh trùng xuất ra có thể có máu và mùi tanh khó chịu. Làm xét nghiệm tinh dịch đồ sẽ thấy tinh binh không khỏe mạnh có thể bị dị dạng, dị tật, bị chết nhiều và nhiều trường hợp không thể phát hiện ra tinh binh trong tinh dịch đồng nghĩa với việc nam giới không thể sinh con.

Làm cách nào để hạn chế ảnh hưởng của yếu sinh lý nam

Bệnh yếu sinh lý có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản nhưng ít hay nhiều lại tùy thuộc vào tình trạng bệnh. Đây chính là lý do tại sao các bác sĩ luôn khuyến cáo nam giới hãy tiến hành thăm khám yếu sinh lý ngay khi có những dấu hiệu sớm của bệnh. Yếu sinh lý càng để lâu sẽ phát triển càng nhanh và khi này biến chứng của bệnh sẽ ngày càng nhiều hơn.

Để hạn chế những ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản mà yếu sinh lý gây ra bạn cần thay đổi ngay thói quen sinh hoạt tình dục hàng ngày, cố gắng bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể và giữ cho mình một tâm lý ổn định, tráng căng thẳng mệt mỏi.

Và một lưu ý dành cho các quý ông là nếu muốn không lo lắng về vấn đề yếu sinh lý có ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản không hãy chủ động thăm khám sức khỏe nam khoa, sức khỏe sinh sản định kỳ để sớm phát hiện các nguy cơ yếu sinh lý tiềm ẩn. Và một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín như Phòng khám Hoàn Cầu sẽ luôn là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đã và đang có nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện mà không cần lo lắng về thời gian cũng như chi phí nhé.

Website: http://thongtinbenhnamkhoa.xim.tv
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm