0 - 120,000 đ        

Chia sẻ nỗi niềm của các cặp đôi bị xuất tinh sớm

Đã 3 tháng nay vợ chồng tôi lạnh nhạt chuyện chăn gối chỉ vì chồng tôi “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền”. Và ngay lúc này, hơn ai hết tôi mới thấu hiểu những hiểm hại mà xuất tinh sớm có thể gây ra. Mặc dù đã thông cảm và cùng chồng thăm khám, điều trị bệnh tích cực nhưng với tôi đây vẫn như một cơn ác mộng và tôi muốn thoát khỏi nó nhanh nhất có thể.

Đó là những chia sẻ của chị Lan Hương 28 tuổi có chồng bị xuất tinh sớm đang điều trị tích cực tại Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu. Và hiện nay, còn có rất nhiều những người làm vợ, làm mẹ rơi vào hoàn cảnh tương tự khi mà chồng của mình bỗng dưng bị xuất tinh sớm hoặc không thể xuất tinh.

Chia sẻ nỗi niềm của các cặp đôi bị xuất tinh sớm

Theo nhiều người vợ chia sẻ thì họ thực sự giật mình khi biết chồng mình bị xuất tinh sớm bởi vốn dĩ chồng họ rất khỏe mạnh thậm chí là sung sức. Ban đầu các chàng trai thường chỉ kêu mệt khi quan hệ tình dục và điều này khiến cho chị em nghĩ chồng mình làm việc nhiên nên điều này dễ hiểu và thông cảm cho chồng.

Bài viết liên quan: Địa chỉ khám nam khoa ở quận 2 tốt nhất hiện nay ?

Tuy nhiên, đây chính là dấu hiệu xuất tinh sớm đầu tiên và dễ nhận thấy nhưng lại hay bị bỏ qua. Hầu hết các cặp vợ chồng đều chỉ nhận biết được bạn tình bạn mắc xuất tinh sớm khi xuất hiện những biểu hiện sau:

➤ Quan hệ tình dục một cách miễn cưỡng và thường xuyên cảm thấy cơ thể mệt mỏi, có tâm lý xa lánh quan hệ vợ chồng.

➤ Suy giảm nhanh chóng tần suất tinh dục và không thể kéo dài thời gian quan hệ, bị xuất tinh sau chỉ 1-2 phút đưa dương vật vào âm đạo.

➤ Luôn cảm thấy đau tức ở dương vật, vùng kín không thể cương cứng như ý muốn, bị mềm sớm và có thể bị liệt dương hoàn toàn.

➤ Mắc các vấn đề bất thường về bao quy đầu như dài bao quy đầu, da bao quy đầu bị hẹp, viêm nhiễm cơ quan sinh dục, dương vật ngắn và nhỏ…

Những dấu hiệu xuất tinh sớm nêu trên đã và đang trở thành rào cản trong quan hệ tình cảm vợ chồng của không ít các cặp đôi khi mà bệnh khiến cho chồng mất tự tin còn vợ thì không vừa lòng. Tuy nhiên, một điều trái ngược là thay vì khám chữa bệnh sớm những người bị xuất tinh sớm lại luôn trì hoãn việc làm này bởi hơn ai hết họ sợ bị người khác chê cười.

Giải pháp điều trị xuất tinh sớm an toàn và hiệu quả

Xuất tinh sớm không phải là chuyện của riêng ai. Vậy nên thay vì ngồi đó chỉ trích bạn đời các bạn gái cần có sự cảm thông, chia sẻ và cùng người mình thương tiến hành thăm khám bệnh sớm để sớm thoát khỏi triệu chứng xuất tinh sớm.

Hiện nay, tại các cơ sở y tế chuyên nam khoa chứng xuất tinh sớm có thể được loại bỏ nhanh chóng nhưng để đạt hiệu quả cao chúng ta cần bám sát các nguyên nhân gây bệnh. Và bạn có thể tham khảo một số các cách chữa xuất tinh sớm được nhiều ngươi lựa chọn sau:

➤  Cắt bao quy đầu bằng công nghệ mới không những giúp cho dương vật phát triển tốt hơn mà còn có khả năng hạn chế tối đa sự va chạm của da bao quy đầu với thành âm đạo từ đó giúp bạn không còn bị các bệnh dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu… ngăn chặn xuất tinh sớm một cách hiệu quả.

➤  Cắt dây thần kinh mẫn cảm dương vật sẽ giúp bạn duy trì thời gian quan hệ tình dục một cách tối ưu nhất khi bạn sẽ không bị lên đỉnh sớm. Dây thân kinh mẫn cảm khi được cắt bỏ cũng không hề ảnh hưởng đến sinh lý và khả năng sinh sản.

➤  Dùng thuốc hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ tình dục là giải pháp chữa xuất tinh sớm mang tính tức thời mà bạn có thể áp dụng. Nhưng nên nhớ thuốc không có hiệu quả cao và nếu dùng nhiều có thể xảy ra tình trạng phụ thuộc vào thuốc và ảnh hưởng đến sinh lý về sau.

➤  Liệu pháp tâm lý sẽ giúp hỗ trợ mọi phương pháp điều trị xuất tinh sớm một cách an toàn và nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh. Theo đó, nam giới bị bệnh cần nghỉ ngơi nhiều, tránh căng thẳng mệt mỏi và đặc biệt là phải luôn nghĩ mình có thể chữa khỏi bệnh để có một cuộc sống khỏe mạnh thực sự…

Vợ chồng bạn có đang bị lạnh nhạt chỉ vì xuất tinh sớm hay không? Nếu có đừng ngại chia sẻ với các bác sĩ để nhận những tư vấn cụ thể về cách phòng trị bệnh nam khoa này. Nên nhớ, xuất tinh sớm chữa càng sớm sẽ càng tốt vậy nên đừng giấu bệnh để tránh ân hận về sau.

Website: http://thongtinbenhnamkhoa.xim.tv

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm