0 - 120,000 đ        

Bệnh viện khám nam khoa ở quận mấy Tphcm tốt nhất ?

- Hỏi: Chào chuyên gia! Thời gian gần đây tôi phát hiện dương vật thường xuyên tiết dịch màu vàng có mùi hôi, đi tiểu cảm thấy đau buốt khiến tôi vô cùng lo lắng. Mong chuyên gia gợi ý giúp tôi bệnh viện khám nam khoa ở quận mấy Tphcm uy tín và hiệu quả. Xin cảm ơn các chuyên gia rất nhiều.

(H.Phi – Nhà Bè)

- Trả lời: Chào bạn! tình trạng bệnh ở nam giới ngày càng phổ biến. Chúng tôi đã nhận được không ít câu hỏi liên quan về vấn đề này. Cụ thể, các chuyên gia đã có những chia sẻ như sau:

Những triệu chứng bệnh nam khoa cần lưu ý

Các chuyên gia khuyến cáo, nam giới nên tạo thói quen khám nam khoa định kỳ trong khoảng 3 – 6 tháng/lần nhằm giúp phát hiện những vấn đề về sức khỏe, kịp thời xử lý để tránh ảnh hưởng xấu về sau.

Tham khảo: Phòng khám nam khoa uy tín tại Xuân Lộc ?

Việc khám nam khoa nên thực hiện càng sớm càng tốt nếu gặp phải các triệu chứng sau đây:

➤ Cơ thể mệt mỏi kéo dài, ham muốn tình dục, chức năng sinh lý nam suy giảm.

➤ Rối loạn hệ thống đường tiết niệu cảm giác đi tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu, tiểu són, tiểu nhiều lần,…

➤ Bao quy đầu có dấu hiệu viêm nhiễm, dài, hẹp hoặc nghẹt.

➤ Dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng nhưng không hoàn toàn. Độ dài của dương vật không đảm bảo.

➤ Chất lượng và số lượng tinh trùng yếu.

➤ Bàng quang, thận, tuyến tiền liệt gặp vấn đề.

Những triệu chứng thường vì tâm lý mặc cảm mà bị nam giới bỏ qua. Từ đó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản. Do đó, việc lựa chọn một bệnh viện nam khoa để thăm khám là vô cùng cần thiết.

Bệnh viện khám nam khoa ở quận mấy Tphcm

Để lựa chọn một cơ sở y tế khám và điều trị các bệnh nam khoa đáng tin cậy, nam giới có thể dựa vào các tiêu chí sau:

Khám chữa hiệu quả các bệnh nam khoa

➤ Cơ sở y tế cần có chức năng thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa như: Bệnh lý liên quan đến bao quy đầu, bệnh lý về tinh hoàn, bệnh đường tiết niệu, bệnh tuyến tiền liệt, yếu sinh lý, rối loạn chức năng sinh dục, vô sinh - hiếm muộn…

Đội ngũ chuyên gia giỏi

➤ Quy tụ đội ngũ y chuyên gia với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý nam khoa, cũng như đã từng công tác tại những bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

➤ Các chuyên gia sẽ luôn lắng nghe, thấu hiểu những chia sẻ của các bệnh nhân, nhằm giúp việc điều trị bệnh đạt hiệu quả cao hơn.

Cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến

➤ Hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, để phục vụ cho mục đích khám chữa bệnh. Từ đó giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả điều trị.

➤ Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ và thoáng mát, đặc biệt hệ thống phòng tiểu phẫu, siêu âm và xét nghiệm đều được vệ sinh cũng như đảm bảo vô khuẩn

Phương pháp điều trị

➤ Áp dụng những công nghệ hiện đại và phương pháp điều trị tiên tiến trong việc điều trị các bệnh lý nam khoa như: Phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật (chữa xuất tinh sớm), cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc…

➤ Quy trình khám chữa bệnh an toàn, rõ ràng, kết quả thăm khám có tính chính xác cao.

Chất lượng dịch vụ tốt

➤ Thủ tục đăng ký khám chữa bệnh nam khoa đơn giản, nhằm giúp tiết kiệm thời gian.

➤ Các thông tin cá nhân phải được bảo mật

➤ Tác phong làm việc và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, cung cách ứng xử lịch sự; tận tình hướng dẫn người bệnh hoàn tất những thủ tục khám chữa bệnh.

➤ Chi phí hợp lý và cần được công khai rõ ràng, minh bạch và cụ thể.

Nếu còn có bất kỳ thắc mắc gì hay muốn tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề này, cánh mày râu vui lòng click vào bảng chat để được hỗ trợ giải đáp ngay.

Website: http://thongtinbenhnamkhoa.xim.tv

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm