0 - 120,000 đ        

Những bệnh lý nam khoa thường gặp ở nam giới ?

Hiện nay tỉ lệ nam giới mắc các bệnh nam khoa ngày càng tăng, những căn bệnh này thường là nguyên nhân dẫn đến suy giảm chức năng sinh lý, tuy biết là như thế nhưng nhiều phái mạnh vẫn tỏ ra chủ quan, làm cho bệnh ngày càng nặng hơn, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và khả năng sinh sản sau này. Vì vậy hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các đấng mày râu Phòng Khám Long Khánh chuyên chữa trị bệnh Nam Khoa.

Bệnh nam khoa là gì?


Bệnh nam khoa là các bệnh lý chủ yếu liên quan đến cơ quan sinh sản của nam giới (như xuất tinh sớm, bệnh về tuyến tiền liệt, yếu sinh lý…), chúng sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng tình dục, sức khỏa sinh sản của người đàn ông nếu không đươc chữa trị kịp thời.

Và những bệnh lý mà nam giới thường hay gặp phải là:


Rối loạn chức năng sinh dục

Là hiện tượng người đàn ông không đủ khả năng để duy trì độ cương cứng của dương vật hoặc không cảm thấy ham muốn tình dục.

Chúng gồm nhiều chứng bệnh khác nhau như: Liệt dương, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, không xuất tinh, suy giảm ham muốn tình dục, không đạt cực khoái khi quan hệ…

Bệnh lý liên quan đến bao quy đầu

Bao quy là một bộ phận cực kì quan trọng của dương vật, nó giúp bảo vệ dương vật khỏi các tác nhân từ bên ngoài, tuy nhiên trong một số trường hợp nó lại là nguyên nhân gây hại cho “cậu nhỏ”.

Và những bệnh liên quan đến bao quy đầu mà nam giới hay gặp phải đó là dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu và viêm bao quy đầu. Trong đó dài, hẹp bao quy đầu có thể là do bẩm sinh, còn viêm bao quy đầu thường là do hậu quả của hẹp, dài bao đầu gây ra.

Bệnh lý tuyến tiền liệt:

Những bệnh lý tuyến tiền thường xảy ra cho nam giới trong độ tuổi trung niên, ở những người đã có quan hệ tình dục. Các căn bệnh chủ yếu là viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt, vôi hóa tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt, và những căn bệnh này nếu không được điều trị kịp thời có thể sẽ gây nguy hiểm cho tính mạng của người bệnh.

Các bệnh lý ở tinh hoàn:

Bệnh lý ở tinh hoàn có thể ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của nam giới, guy cơ dẫn đến vô sinh cao.

Gồm có các căn bệnh như viêm mào tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, xoắn tinh hoàn, ung thư tinh hoàn, đối với trường hợp xoắn tinh hoàn, nếu không được cứu chữa kịp thời thì sẽ dẫn đến hoại tử và chắc chắc là phải cắt bỏ tinh hoàn.

Trên đây đều là những bệnh lý nam khoa nguy hiểm, có thể gây ra nhiều tai biến nghiêm trọng khi không được điều trị kịp thời.

Do vậy khi có những dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục, thì phái mạnh không nên e ngại mà hãy nhanh chóng tìm đến các cơ sở y tế tin cậy để thăm khám, phát hiện kịp thời các bệnh nam khoa và có cách điều trị phù hợp.

Và một trong nhiều phòng khám mà nam giới đang sinh sống tại Biên Hòa hoặc các vùng lân cận như Long Khánh có thể tin tưởng đến khám và điều trị là Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ tại 203A, Phạm Văn Thuận, KP1, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Vì khi đến với phòng khám bệnh nhân sẽ được chữa trị trong những điều kiện chất lượng dịch vụ tốt nhất như cơ sở khang trang thoát mát, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp cho việc phát hiện bệnh được chính xác.

Cùng với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, tay nghề khéo léo sẽ giúp cho việc chữa bệnh đạt hiệu quả cao, cùng với đó là phòng khám luôn sử dụng các phương pháp mới, hiện đại nhất hiện nay để đảm bảo độ an toàn cho sức khỏe của người bệnh, và nâng cao hiệu quả trị liệu.

Việc điều trị các căn bệnh này cần phải được tiến hành sớm, để kịp thời ngăn chặn các tai biến, vì vậy để bảo vệ sức khỏe mình thì hãy nhanh chóng đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được chữa trị an toàn, hiệu quả.

Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi theo hotline: (0251) 381 9288 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tiếp bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết.

Website: http://thongtinbenhnamkhoa.xim.tv

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm