0 - 120,000 đ        

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở quận 9 hiệu quả nhất ?

Nam giới thường tỏ ra e ngại mỗi khi nhắc đến vấn đề về sức khỏe sinh lý của bản thân mình thậm chí còn ngại đi thăm khám. Bởi vì họ tự tin và không muốn người khác biết mình đang mắc những bệnh nhạy cảm nào. Vậy phòng khám nam khoa ở quận 9 có an toàn không? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những trăn trở này thông qua bài viết sau đây.

NHỮNG BỆNH NAM KHOA NAM GIỚI THƯỜNG GẶP LÀ GÌ?


Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, những bệnh nam khoa mà cánh mày râu có thể gặp phải một lần trong đời có thể nhắc đến như:

❉ Bệnh quy đầu: Viêm bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu

❉ Bệnh tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, vôi hóa tuyến tiền liệt.

❉ Bệnh tinh hoàn: Xoắn thừng tinh hoàn, viêm tinh hoàn, teo tinh hoàn.

❉ Bệnh về rối loạn chức năng sinh lý: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương, không xuất tinh, rối loạn cương dương

❉ Bệnh về hệ thống tiết niệu: Viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo, viêm túi tinh, tiểu rắt, tiểu buốt,..

❉ Bệnh xã hội: Giang mai, bệnh lậu, bệnh mụn rộp sinh dục, bệnh sùi mào gà.

❉ Bệnh về hậu môn - trực tràng: Trĩ, đại tiện ra máu, áp xa hậu môn, pholy hậu môn, sụt trực tràng, sa đại tràng…

TIÊU CHÍ CỦA PHÒNG KHÁM NAM KHOA UY TÍN, CHẤT LƯỢNG


Các bác sĩ phòng khám nam khoa quận 9 cho biết thêm để đánh giá một cơ sở y tế có uy tín hay không thì mọi người nên chú ý một số điểm cơ bản như:

✡ Tay nghề của bác sĩ: Được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh nam khoa.

✡ Bảo đảm điều kiện cơ sở vật chất: Trang thiết bị máy móc đầy đủ, thiết bị y tế và không gian phòng khám bảo đảm chất lượng và các điều kiện đạt chuẩn.

✡ Chi phí điều trị bệnh nam khoa: Hợp lý, công khai, minh bạch, bảo đảm tuân thủ các quy định về khám bệnh, chữa bệnh của Bộ y tế.

✡ Quy trình khám chữa bệnh nam khoa: Hợp lý, chặt chẽ, tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.

Bài viết liên quan: Dấu hiệu và cách nhân biết của bệnh nam khoa

Trước khi đi khám bệnh, chúng tôi khuyên những bạn nam cần tìm hiểu các thông tin cần thiết về phòng khám nam khoa, để có sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của bạn. Để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”, ảnh hưởng đến tâm sinh lý của bản thân mình

ĐỊA CHỈ ĐIỀU THĂM KHÁM BỆNH NAM KHOA UY TÍN Ở QUẬN 9


Phần lớn nam giới khi mắc các bệnh lý về nam khoa thường có tâm lý xấu hổ và ngại ngùng đi khám tại bệnh viện- một nơi đông đúc, không giữ được riêng tư, ồn ào mà phải xếp hàng chờ đợi rất lâu, quá trình thăm khám, tư vấn không được kỹ lưỡng.

Được sự tin tưởng của nhiều người thì hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã và đang là một trong những địa chỉ uy tín, được nhiều nam giới lựa chọn. Với những ưu điểm nổi trội như:

✼​ Thời gian khám chữa bệnh linh động: Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. Vì thế, nam giới sẽ chủ động hơn khi thu xếp thời gian để đi khám bệnh. Hơn thế nữa, không phải xếp hàng chờ đợi.

Địa chỉ phòng khám nam khoa ở quận 9 hiệu quả nhất ?


✼ Chi phí khám bệnh không thay đổi: Mọi chi phí kiểm tra, thăm khám sẽ được công khai minh bạch. Tùy theo mức độ, tình trạng bệnh, phương pháp xét nghiệm,… của từng người mà có chi phí khám bệnh khác nhau. Không căn cứ vào thời gian ngoài giờ của phòng khám, vì thế bệnh nhân có thể an tâm.

✼ Y bác sĩ có kinh nghiệm: Phòng Khám Hồng Phúc luôn có đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế chuyên nghiệp, luôn được đào tạo chuyên sâu trong việc thăm khám và điều trị bệnh lý của người bệnh hiệu quả.

✼ Bảo vệ quyền riêng tư: Tất cả những thông tin của bệnh nhân sẽ được bảo mật.

✼ Cơ sở vật chất, y tế đảm bảo chất lượng: Phòng khám đã trang bị đầy đủ các thiết bị y tế, phục vụ tốt cho bệnh nhân. Đồng thời, chúng tôi cũng tiếp thu và ứng dụng những công nghệ mới trong khám chữa bệnh.

Ngoài ra, trước khi đi thăm khám, bệnh nhân sẽ được tư vấn và giải đáp miễn phí từ những chuyên viên của Phòng Khám Hồng Phúc để nhanh chóng điều trị dứt điểm bệnh lý của mình.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về khám bệnh nam khoa thì hãy gọi đến số 

☞ Hotline: (0251) 381 9288

☞ Hoặc liên hệ qua số zalo 0785720270

☞ Hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Website: http://thongtinbenhnamkhoa.xim.tv
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm