0 - 120,000 đ        

Chi phí thăm khám bệnh nam khoa như thế nào ?

Dù bạn là nam giới hay nữ giới thì việc khám sức khỏe định kỳ là điều hết sức cần thiết. Bởi sức khỏe sinh sản phụ thuộc vào cả vợ và chồng. Cho nên khám nam khoa định kỳ là điều mà các nhân viên y tế khuyên bạn nên thực hiện.

CHI PHÍ THĂM KHÁM BỆNH NAM KHOA LÀ NHƯ THẾ NÀO?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Biên Hòa cho biết, một phòng khám nam khoa được xem là đảm bảo chất lượng dịch vụ khi được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn của một phòng khám quốc tế: Đội ngũ y bác sĩ lành nghề, giàu chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp, hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, hiện đại.

Khi thực hiện khám nam khoa bạn cũng cần chuẩn bị cả tâm lý và vật chất. Và đương nhiên dù bạn khám ở bệnh viện công lập hay tư nhân thì đều cần phải trả chi phí khám nam khoa.

Bài viết liên quan: Bệnh viện nào ở tphcm khám bệnh nam khoa tốt nhất

Tuy nhiên, số tiền mà bạn phải bỏ ở những cơ sở y tế sẽ có sự khác nhau. Đổi lại, bạn sẽ nhận được những dịch vụ tương ứng với số tiền mà mình bỏ ra. Cho nên, bạn đừng dựa vào chi phí khám nam khoa mà vội đánh giá cơ sở đó chặt chém hay không.

Song bạn cũng có thể ước lượng xem số tiền mình bỏ ra như thế đã phù hợp chưa dựa vào những tiêu chí sau:

1. Cơ sở khám nam khoa

Chi phí khám nam khoa phụ thuộc vào từng cơ sở y tế. Thường thì ở những địa chỉ công lập chi phí bạn phải bỏ ra sẽ thấp hơn.

Đổi lại đăng ký khám chữa bệnh lại mất khá nhiều thời gian. Trong khi đó cơ sở tư nhân, mọi dịch vụ sẽ diễn ra nhanh chóng hơn và dĩ nhiên chi phí cũng cao hơn.

2. Bác sĩ thăm khám

Một phòng khám chất lượng và uy tín thì luôn đồng hành cùng đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, giỏi trong chuyên khoa và giúp bạn điều trị đúng bệnh của mình hiệu quả do đó mức chi phí giữa các bác sĩ cũng sẽ có những sự chênh lệch nhất định.

3. Lý do khám chữa

Bạn khám nam khoa để phát hiện ra một số bệnh lý như bao quy đầu, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, viêm tuyến tiền liệt,... của mình hay bạn khám nam khoa chi để kiểm tra sức khỏe của mình hàng năm?… Vậy thì hãy dựa vào mong muốn của mình để ước lượng chi phí cần bỏ ra nhé.

Tốt nhất, để biết chi phí khám chữa bệnh nam khoa bao nhiêu, bạn hãy liên hệ trực tiếp cơ sở y tế chuyên khoa và gặp bác sỹ để được giải đáp.

QUY TRÌNH KHÁM NAM KHOA TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA BIÊN HÒA

Tại Phòng khám Đa khoa Biên Hòa, nhằm đem lại kết quả chẩn đoán cụ thể để hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, các bác sĩ luôn đưa ra một quy trình thăm khám nam khoa chất lượng, tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân. Các hạng mục khám nam khoa tại Biên Hòa bao gồm:

Chi phí chữa bệnh nam khoa -Biên Hòa Đồng Nai

Đừng đặt nặng vấn đề chi phí mà chọn một phòng khám kém chất lượng làm ảnh hưởng đến mình

1. Khám tổng quát: Khám tổng quát bao gồm kiểm tra tim mạch, vóc dáng, cân nặng. Ngoài ra, các bác sĩ sẽ còn thăm dò vùng bụng để tìm khối u hoặc thoát vị bẹn nếu có.

2. Khám bộ phận sinh dục: Mục đích của bước này là để phát hiện những dấu hiệu bệnh hoa liễu, tổn thương bên ngoài. Các bác sĩ sẽ sờ nắn để kiểm tra khối u, hiện tượng tinh hoàn ẩn (nếu có).

3. Làm các xét nghiệm tổng quan: Các bác sĩ sẽ làm xét nghiệm cần thiết như dịch niệu đạo, xét nghiệm máu, nước tiểu,…Ngoài ra, tùy thuộc vào hiện trạng của mỗi người mà thực hiện các bước xét nghiệm khác nhau.

Đặc biệt, là một cơ sở y tế dưới sự quản lý và kiểm soát của Sở Y tế, Phòng khám Đa khoa Biên Hòa luôn công khai minh bạch về chi phí, phù hợp với mọi quy định của Sở đưa ra.

Với mong muốn “ai có bệnh cũng được điều trị hiệu quả”, Phòng khám luôn giữ mức phí ở mức trung bình, phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh của mọi đối tượng bệnh nhân.

Lời khuyên

Nam giới cần chủ động hơn trong việc thăm khám nam khoa, tránh tình trạng để bệnh nặng mới đi thăm khám. Bởi lúc này, mức chi phí có thể cao hơn khi bệnh đã nặng hơn cùng với phác đồ hỗ trợ trị liệu phức tạp hơn.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần tư vấn thêm về khám nam khoa thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0785720270 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Website: http://thongtinbenhnamkhoa.xim.tv
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm